Trang chủ Tin tức Cung cấp và lắp đặt nhà vệ sinh công cộng Nhà vệ sinh di động giả Saigon Composite (SGC) trên thị trường

Nhà vệ sinh di động giả Saigon Composite (SGC) trên thị trường

03/10/2021 | 811 lượt xem

Nhà vệ sinh di động của Saigon Composite (SGC) đã rất quen thuộc với khách hàng từ nhiều năm trước, đặc biệt trước năm 2013.   Nhưng cũng vì sự nổi tiếng của mình nên nhiều nhân viên của Saigon Composite đã lợi dụng hình ảnh của công ty để sản xuất hàng giả nhằm trục lợi trong những năm gần đây. Đau đớn hơn các nhân viên này còn sử dụng dữ liệu khách hàng của công ty nơi mình làm việc để sản xuất hàng giả làm cho khách hàng nhầm lẫn.  Đây là sự ăn cướp trắng trợn của những nhân viên không có đạo đức đã từng làm việc cho CÔNG TY CP COMPOSITE SÔNG SÀI GÒN ( SGC) 

Anh chup Man hinh 2021 10 03 luc 18.52.36 360x220 - Nhà vệ sinh di động giả Saigon Composite (SGC) trên thị trường

Hình ảnh giả mạo tài liệu của Saigon Composite trên Inernet

Chính sự ăn cắp dữ liệu kinh doanh của các nhân viên Saigon Composite để sản xuất hàng giả với giá rẻ đã dẫn đến sự đóng cửa của Saigon Composite.

Cho đến nay CÔNG TY CP COMPOSITE SÔNG SÀI GÒN ( SGC) đã không sản xuất nhà vệ sinh di động và chuyển sang lĩnh vực kinh doanh khác nhưng các đối tượng làm hàng giả vẫn dùng HÌNH ẢNH các giấy tờ của SGC để đánh lừa khách hàng. Chúng tuyên truyền thông tin sai lệch về thông tin CÔNG TY CP COMPOSITE SÔNG SÀI GÒN ( SGC)  đã đổi tên thành  CÔNG TY THÀNH PHỐ X…..H nhằm đánh lừa khách hàng.

Anh chup Man hinh 2021 10 03 luc 18.53.01 360x335 - Nhà vệ sinh di động giả Saigon Composite (SGC) trên thị trường

Các đối tượng sử dụng hình ảnh sản phẩm của Saigon Composite để quảng cáo hàng giả

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái quý khách nên chú ý tránh không nên mua hàng hoá của các công ty mạo danh Saigon Composite (SGC). Không có sự đau đớn nào bằng sự phản bội của chính những nhân viên mà công ty tin tưởng. Sự tử tế không bao giờ bắt đầu từ những điều dối trá.